Thông báo v/v Đăng kí học Đợt 9 - Năm học 2021 - 2022

   Nhà trường tổ chức đợt học bổ sung cho SV (ĐỢT 9 - Học kì 1 - NĂM HỌC 2021 - 2022)

- Thời gian học: Các buổi tối trong tuần và cả ngày thứ 7, Chủ nhật; từ 20/9/2021 - 14/11/2021.

- Đối tượng: toàn bộ SV của tất cả các khóa - Cơ sở đào tạo Hà Nội có nhu cầu học lại, học cải thiện (trừ các lớp có kế hoạch thực tập ngoài CSĐT Hà Nội hoặc học QPAN – GDTC tại CSĐT Vĩnh Yên trùng với thời gian học nói trên của Đợt 9).

- Các bước để mở lớp và đăng kí học: sinh viên phải tự thống nhất trước lịch học với nhau, nếu không thống nhất được sẽ theo lịch học của Nhà trường.

- Đối với sinh viên các khóa K69-K70-K71: tập hợp danh sách theo lớp (mẫu file đính kèm link website của khoa)

- Đối với sinh viên các khóa K66-67-68: liên hệ với các lớp trưởng khóa dưới để xin ghép danh sách, thông tin các lớp trưởng trong file đính kèm.

+ Những SV có nhu cầu học lại, học cải thiện (không bao gồm các SV học mới) tự lập danh sách (lưu ý phải đề xuất luôn lịch học, chỉ học vào Các buổi tối trong tuần và cả ngày thứ 7, Chủ nhật và phải đề xuất đủ thời lượng (số tiết) học) và gửi về Văn phòng khoa để tập hợp. Email: vpkcntt@utt.edu.vn thời gian trước 17h00 ngày 6/9/2021

+ Căn cứ vào các danh sách do các Văn phòng khoa tập hợp, phòng Đào tạo sẽ xem xét để mở lớp.

+ Các lớp được mở và cách thức đăng kí học sẽ được phòng Đào tạo thông báo trên trang https://utt.edu.vn/daotao 

SV nộp học phí qua tài khoản của Trường (SV xem file đính kèm để biết thông tin tài khoản của Trường) từ 13/9/2021 đến 17h00 ngày 16/9/2021. Những sinh viên không nộp đủ học phí đúng hạn sẽ không được dự thi vòng 1; nếu tiếp tục không nộp đủ học phí trước khi thi vòng 2 sẽ không được dự thi vòng 2.

* CHÚ Ý:

            - Những SV chưa có đầy đủ điểm liên hệ với phòng Khảo thí và ĐBCL ĐT - nhà A3 để được giải quyết trước khi đăng kí học.

            - Sau khi hoàn thành việc đăng kí / hủy, SV Thoát (Đăng xuất) khỏi tài khoản rồi Đăng nhập lại để kiểm tra kết quả cuối cùng và phải chụp lại ảnh màn hình kết quả cuối cùng (thể hiện rõ thông tin cá nhân và kết quả đăng ký / hủy cuối cùng).

            - SV cân nhắc kĩ trước khi đăng kí (cả trên bản cứng và trên tài khoản cá nhân), những SV đã đăng kí trên bản cứng và trên tài khoản cá nhân sẽ không được phép hủy.

Trân trọng.