Công đoàn CNTT-Thư viện đạt Giải nhất toàn đoàn Hội thi tiếng hát CB-GV-NLĐ năm 2019

Tháng 11 được coi là tháng truyền thống của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải bởi có nhiều ngày kỷ niệm được diễn ra: Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ngày thành lập Trường 15/11 và Ngày Bác Hồ về thăm trường 29/11.

Song ca Tình ca mùa xuân - Thể hiện: Đức Anh - Kim Anh

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn đó, Hội thi tiếng hát CB-VC-NLĐ Trường Đại học Công nghệ GTVT đã được tổ chức thành công tại cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc vào ngày 29/11 vừa qua. Hội thi có 30 tiết mục biểu diễn đến từ các Công đoàn bộ phận, đại diện cho hơn 700 cán bộ, giảng viên, người lao động đang làm việc tại Trường.

Công đoàn CNTT-Thư viện kết hợp với Công đoàn Khoa Khoa học cơ bản tham dự Hội thi bằng chương trình nghệ thuật đặc sắc gồm 3 tiết mục, được các thầy cô lên ý tưởng, biên đạo và dành nhiều công sức tập luyện với mong muốn mang đến những hình ảnh tươi mới, khác biệt của những "người lái đò" hàng ngày đứng trên bục giảng.

Đơn ca: Mẹ tôi - Thể hiện: Minh Đức

Kết quả chung cuộc, đội thi đã dành được thành tích xuất sắc với 01 Giải nhất nội dung song ca: Tình ca mùa xuân, biểu diễn Đức Anh - Kim Anh; 01 Giải nhất nội dung Tốp ca hát múa: Tổ Quốc vinh quang; 01 Giải nhì nội dung đơn ca: Mẹ tôi, biểu diễn Minh Đức. Và đặc biệt hơn, với những nỗ lực không ngừng, tập thể đã xứng đáng nhận được Giải nhất toàn đoàn từ Ban tổ chức.

Tốp ca hát múa: Tổ quốc vinh quang

"Đây thực sự là một kỷ niệm đáng nhớ, chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau tập luyện, cùng nhau gắn kết để tạo nên không chỉ những tiết mục đặc sắc mang đến cho Hội thi mà còn là những trải nghiệm vô cùng quý giá. Cảm ơn Lãnh đạo đơn vị đã tạo điều kiện để chúng tôi có cơ hội thể hiện và hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong mùa giải năm sau.", chia sẻ từ một thành viên của đội thi.

Giải nhất toàn đoàn dành cho Tập thể Công đoàn CNTT - Thư viện

Chúc mừng tập thể Công đoàn Công nghệ thông tin - Thư viện!

Tin và ảnh: Nhóm biên tập


Tệp đính kèm