Khai mạc giải bóng đá nam sinh viên khoa Công nghệ thông tin năm học 2023-2024

Sáng ngày 12/3/2024, Liên chi đoàn Khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá nam sinh viên khoa Công nghệ thông tin (CNTT).

Tham dự Lễ khai mạc có TS. Lê Chí Luận, Trưởng Khoa CNTT; TS. Hoàng Vũ, Bí thư Đoàn thanh niên; Ths. Phùng Công Dũng, Phó Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên cùng các thầy cô, các bạn sinh viên khoa CNTT và các cổ động viên.

TS. Lê Chí Luận, Trưởng Khoa CNTT phát biểu tại Lễ Khai mạc

Ngay sau Lễ khai mạc, lượt trận đầu tiên của vòng bảng cũng đã được diễn ra cực kỳ hấp dẫn và kịch tính. Chỉ mới ngày đầu ra sân, nhưng các đội tham gia đầu tiên đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả cùng những pha ghi bàn đỉnh cao đến từ các cầu thủ. 

Ban Tổ chức tặng hoa cho đại diện 2 đội bóng tranh tài ngay sau Lễ Khai mạc

Giải bóng nam sinh viên khoa CNTT năm học 2023-2024 diễn ra từ ngày 12/3 đến ngày 25/3, với tổng 60 trận. Các đội tham gia được chia làm 6 bảng đấu thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó chọn ra các cặp đấu ở vòng trong và trận chung kết. Giái bóng năm nay có sự góp mặt của 30 đội bóng, đại diện cho 30 chi đoàn sinh viên khoa CNTT, từ khoá 71 đến khoá 74 hứa hẹn những trận cầu sôi nổi trong những ngày tới. 

Chúc cho các đội sẽ nỗ lực và chiến đấu hết mình ở các lượt trận tiếp theo để đem lại cho khán giả những trận cầu thật hấp dẫn và nhiều cảm xúc!

Một số hình ảnh đẹp trong lượt trận đầu tiên:

Khoa Công nghệ thông tin


Tệp đính kèm