Giảng viên, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin hào hứng với FIT's day 2023

Ngày 08/04/2023, Liên chi đoàn khoa CNTT tổ chức thành công “Ngày hội sinh viên khoa CNTT năm 2023”. Ngày hội là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Khoa CNTT (25/04/2003-25/04/2023).

Tham dự chương trình có Đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, Trung tâm CNTT- Thư viện, đại diện Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cùng đông đủ các thầy, cô giáo và các em sinh viên Khoa CNTT Trường Đại học Công nghệ GTVT.

Đồng chí Bùi Hải Đăng- Khoa CNTT phát biểu khai mạc Ngày hội sinh viên Khoa CNTT năm 2023

Ban tổ chức cùng khách mời chụp hình lưu niệm trong Ngày hội sinh viên 

Với phương châm “học mà chơi – chơi mà học”, các hoạt động thể thao ngoài trời được đông đảo các em sinh viên quan tâm tham gia như kéo co, chuyền vòng, bánh xe thần tốc, giữ thăng bằng, gameshow thể thao điện tử E-sport.

Trò chơi kéo co được đông đảo các bạn sinh viên tham gia

Cùng sự năng động, khéo léo và sáng tạo qua các trò chơi giúp các em sinh viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi, tạo tinh thần đoàn kết và rèn luyện thêm các kỹ năng mềm cho bản thân, tạo nên bầu không khí hào hứng, sôi động và vui tươi cho ngày hội.

Các thầy, cô giáo trong Khoa nhiệt tình tham gia trò chơi chuyền vòng

Thông qua các hoạt động của ngày hội, Ban tổ chức tin rằng đây sẽ là một sân chơi thân thiện, lành mạnh, bổ ích để các em sinh viên được thử sức, trải nghiệm, nhằm hình thành và phát triển về năng lực phẩm chất, sở trường của mình trong học tập cũng như hoạt động tập thể.

Cuối chương trình là phần trao thưởng của Ban tổ chức cho các đội thi dành chiến thắng. Bên cạnh đó là hoạt động bóng đá giao hữu giữa giảng viên và sinh viên diễn ra tại sân cỏ nhân tạo MIC – số 379A Lương Thế Vinh. Với tinh thần giao lưu, gắn kết, các đội tuyển đã cống hiến cho các cổ động viên nhiều hình ảnh và pha bóng đẹp mắt, giúp phần nào giải tỏa được áp lực trên những giờ lên lớp.

Những pha bóng đẹp mắt trong trận giao hữu bóng đá giữa sinh viên và giảng viên Khoa CNTT

Trước đó, Khoa CNTT đã tổ chức thành công Hội nghị khoa học Khoa Công nghệ thông tin năm 2023 với nhiều báo cáo khoa học hấp dẫn, chất lượng. Ngày hội khép lại trọn vẹn và nhiều niềm vui, hy vọng qua sự kiện lớn này, các bạn sinh viên sẽ hiểu hơn, yêu Khoa CNTT để từ đó càng yên tâm hơn khi gửi gắm ước mơ hoài bão của mình tại Trường Đại học Công nghệ GTVT.

Khoa CNTT của Trường Đại học Công nghệ GTVT hiện đang đào tạo 5 chuyên ngành gồm công nghệ thông tin, hệ thống thông tin, cơ điện tử, truyền thông mạng máy tính, điện tử viễn thông, với khoảng hơn 800 sinh viên theo học hàng năm tại 3 cơ sở đào tạo. 


Tệp đính kèm